Dịch vụ thừa phát lại lập vi bằng tại Điện Biên

Dịch vụ thừa phát lại lập vi bằng tại Điện Biên
Gọi ngay Hotline: 1900.0164 - Đặt lịch, Báo giá, Tư vấn về thủ tục lập vi bằng trên địa bàn thành phố Điện Biên

Dịch vụ thừa phát lại lập vi bằng tại Điện Biên nhanh chóng, giá rẻ. Cách thức tiếp cận dịch vụ lập vi bằng của Văn phòng Thừa phát lại tại Điện Biên nhanh chóng và hiệu quả nhất là gọi điện thoại trực tiếp tới Hotline: 1900.0164 đồng thời gửi bản chụp/scan các hồ sơ, giấy tờ của Quý khách qua Zalo hoặc địa chỉ Email: vibang247@gmail.com.

Chức năng, quyền hạn của văn phòng thừa phát lại Điện Biên

1. Tư vấn pháp luật;

2. Trực tiếp tổ chức Thi hành án các bản án, các quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án;

3. Xác minh điều kiện thi hành án dân sự;

4. Thực hiện việc tống đạt các văn bản, giấy tờ của Tòa án; của cơ quan Thi hành án; giấy tờ của Doanh nghiệp, Cơ quan, Tổ chức;

5. Lập vi bằng ghi nhận các hành vi, sự kiện để tạo lập bằng chứng, chứng cứ pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công dân, Doanh nghiệp, Tổ chức.

Quý khách có nhu cầu Lập vi bằng vui lòng liên hệ Hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được Thừa phát lại/chuyên viên pháp lý tư vấn/hướng dẫn phương án tối ưu nhất giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.

Thẩm quyền của văn phòng thừa phát lại Điện Biên

Thẩm quyền Tư vấn pháp luật:

Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên có thẩm quyền tư vấn pháp luật, soạn thỏa các văn bản, đơn thư miễn phí hoặc dịch vụ theo yêu cầu của cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức.

Mọi người dân, doanh nghiệp, tổ chức khi cần tư vấn pháp luật hoặc cần soạn thảo các văn bản, đơn thư…có thể trực tiếp đến văn phòng hoặc liên hệ qua điện thoại, Email, Foobox của Văn phòng. Van phong thua phat lai Dien Bien sẵn sàng tư vấn pháp luật miễn phí hoặc theo yêu cầu dịch vụ của Quý khách.

Thẩm quyền Trực tiếp tổ chức Thi hành án các bản án, các quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án:

Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên có chức năng trực tiếp tổ chức thi hành án theo đơn yêu cầu của người được thi hành án đối với các bản án, quyết định sơ thẩm đã có hiệu lực của Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền. Các bản án, quyết định phúc thẩm của TAND tỉnh Điện Biên đối với các bản án, quyết định sơ thẩm của TAND quận Ngô Quyền. Quyết định giám đốc thẩm, tái thẩm của TAND tỉnh Điện Biên đối với các bản án, quyết định sơ thẩm đã có hiệu lực của TAND quận Ngô Quyền.

Khi trực tiếp tổ chức thi hành án, Văn phòng có thẩm quyền áp dụng các biện pháp bảo đảm thi hành án được quy định trong Luật Thi hành án dân sự như: Thẩm quyền niêm phong, kê biên tài sản, tạm giữ giấy tờ, phong tỏa tài khoản, cưỡng chế, ngăn chặn chuyển dịch tẩu tán tài sản, ngăn chặn xuất cảnh, phát mại thi hành án…

Thừa phát lại lập vi bằng Điện Biên
Dịch vụ lập vi bằng tại Điện Biên – Vui lòng liên hệ hotline: 1900.0164

Thẩm quyền Xác minh điều kiện thi hành án dân sự:

Khi bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật, người phải thi hành án không chấp hành thực hiện thi hành án, người được thi hành án có thể yêu cầu Thừa phát lại xác minh điều kiện thi hành án, truy tìm tài sản, BĐS, các nguồn thu của người phải thi hành án để cơ quan thi hành án nhanh chóng thực hiện các thủ tục kê biên, cưỡng chế theo quy định của pháp luật về thi hành án.

Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên có quyền xác minh điều kiện thi hành án mà vụ việc đó thuộc thẩm quyền thi hành của các Cơ quan thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Có quyền xác minh tại các tỉnh, thành phố ngoài địa bàn tỉnh Điện Biên nếu đương sự cư trú, có tài sản tại địa phương đó. Người được Thi hành án có quyền dùng kết quả xác minh của Văn phòng để yêu cầu Cơ quan thi hành án có thẩm quyền tổ chức thi hành án.

Thẩm quyền Thực hiện việc tống đạt các văn bản, giấy tờ của Tòa án; của cơ quan Thi hành án; giấy tờ của Doanh nghiệp, Cơ quan, Tổ chức:

Tống đạt là việc Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên nhận các Quyết định, giấy báo, giấy mời, giấy triệu tập và các văn bản, giấy tờ khác của Tòa án, Cơ quan thi hành án dân sự, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh Điện Biên…. để giao cho các đương sự theo địa chỉ ghi trong văn bản.

Văn phòng có quyền tống đạt văn bản của Tòa án, Cơ quan thi hành án dân sự và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Việc thực tống đạt được thực hiện trên địa bàn tỉnh Điện Biên và tại các tỉnh trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên sâu của các thành viên văn phòng, các văn bản do Văn phòng tống đạt bảo đảm về thời gian, đúng đối tượng, đúng trình tự và thủ tục quy định của pháp luật. Giúp các cơ quan chức năng giải quyết các vụ việc được nhanh chóng, khách quan, là căn cứ quan trọng trong việc xác định thời hạn kháng cáo, thời hiệu yêu cầu thi hành án, kê biên, cưỡng chế, phát mại….

Thẩm quyền Lập vi bằng ghi nhận các hành vi, sự kiện để tạo lập bằng chứng, chứng cứ pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công dân, Doanh nghiệp, Tổ chức:

Trong đời sống xã hội hằng ngày có rất nhiều các quan hệ, các giao dịch về hành chính, dân sự, dịch vụ, kinh doanh, thương mại, hôn nhân, gia đình… cùng với đó là phát sinh quyền và nghĩa vụ của mỗi bên. Các quyền và nghĩa vụ đó có thể bị xâm phạm nếu mỗi người dân, tổ chức, doanh nghiệp không biết cách tự bảo vệ quyền lợi của mình.

Vi bằng do thừa phát lại lập có giá trị pháp lý là: “Nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ án và là căn cứ để thực hiện các giao dịch hợp pháp khác theo quy định của pháp luật”, là công cụ để người dân, tổ chức, doanh nghiệp tự bảo vệ mình trong quá trình đàm phán, ký kết, thực hiện các giao dịch (Kèm theo Vi bằng là hình ảnh lập vi bằng, băng đĩa ghi âm, ghi hình của hành vi, sự kiện lập vi bằng). Hạn chế tranh chấp, rủi ro về tài sản mà trước khi có Thừa phát lại, hầu như không có cơ quan nào có chức năng giúp cho người dân thực hiện công việc này.

Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên có quyền lập Vi bằng theo yêu cầu đối với các sự kiện, hành vi xảy ra trên toàn tỉnh Điện Biên. Trừ các trường hợp vi phạm quy định về bảo đảm an ninh quốc phòng, vi phạm bí mật đời tư theo điều 38 bộ luật dân sự, hoặc những trường hợp thuộc thẩm quyền của tổ chức hành nghề công chứng.

Vi bằng thừa phát lại là gì?
Vi bằng thừa phát lại là gì?

Vi bằng và giá trị của vi bằng

Theo quy định tại khoản 2 Điều 2 Nghị định số 08/2020/NĐ-CP, vi bằng là văn bản ghi nhận sự kiện, hành vi có thật do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến, lập theo yêu cầu của cá nhân, cơ quan, tổ chức theo quy định.

Như vậy, có thể hiểu rằng, vi bằng là một văn bản ghi nhận, mô tả lại một sự kiện hoặc hành vi đang xảy ra với sự chứng kiến của thừa phát lại. Vi bằng như một biên bản thể hiện đầy đủ sự kiện, hành vi giữa các bên với “người làm chứng” là thừa phát lại.

Chính vì sự kiện, hành vi trong vi bằng được thừa phát lại chứng kiến nên vi bằng có giá trị là nguồn chứng cứ để Tòa án xem xét khi giải quyết vụ việc dân sự và hành chính theo quy định của pháp luật; là căn cứ để thực hiện giao dịch giữa các cơ quan, tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật.  Trong quá trình đánh giá, xem xét giá trị chứng cứ của vi bằng, nếu thấy cần thiết, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân có thể triệu tập Thừa phát lại, cơ quan, tổ chức, cá nhân khác để làm rõ tính xác thực của vi bằng. Thừa phát lại, cơ quan, tổ chức, cá nhân khác phải có mặt khi được Tòa án, Viện kiểm sát nhân dân triệu tập. Đặc biệt, cần lưu ý rằng, vi bằng không thay thế văn bản công chứng, văn bản chứng thực, văn bản hành chính khác

Những trường hợp cần thiết nên sử dụng dịch vụ lập vi bằng của Thừa phát lại Điện Biên

1. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng nhà khi mua nhà ở Điện Biên.

2. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng nhà ở Điện Biên trước khi cho thuê.

3. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng nhà, đất bị lấn chiếm ở Điện Biên.

4. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng nhà liền kề ở Điện Biên trước khi xây dựng công trình.

5. Lâp vi bằng xác nhận việc chiếm giữ nhà, trụ sở, tài sản khác trái pháp luật ở Điện Biên.

6. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng tài sản trước khi ly hôn, thừa kế.

7. Lâp vi bằng xác nhận việc tổ chức cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông.

8. Lâp vi bằng xác nhận sự chậm trễ trong thi công công trình ở Điện Biên.

9. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng công trình ở Điện Biên khi nghiệm thu.

10. Lâp vi bằng xác nhận các giao dịch mà theo quy định của pháp luật không thuộc thẩm quyền công chứng của tổ chức hành nghề công chứng; những việc không thuộc thẩm quyền chứng thực của Ủy ban nhân dân các cấp.

11. Lâp vi bằng xác nhận tình trạng thiệt hại của cá nhân, tổ chức do người khác gây ra.

12.Xác nhận việc giao hàng kém chất lượng.

13. Lâp vi bằng xác nhận hành vi cạnh tranh không lành mạnh.

14. Lâp vi bằng xác nhận hàng giả bày bán tại cơ sở kinh doanh, thương mại.

15. Lâp vi bằng xác nhận mức độ ô nhiễm ở Điện Biên.

16. Lâp vi bằng xác nhận việc từ chối thực hiện công việc của cá nhân, tổ chức mà theo quy định của pháp luật cá nhân, tổ chức đó phải thực hiện.

17. Lâp vi bằng xác nhận các hành vi trái pháp luật trong lĩnh vực tin học, báo chí, phát thanh, truyền hình như: đưa các thông tin không đúng sự thực; đưa thông tin khi chưa được phép người có thẩm quyền; vu khống…

Ngoài ra Văn phòng được lập Vi bằng đối với các giao dịch, các hành vi, các sự kiện pháp lý khác nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp, của các tổ chức và của công dân theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ lập vi bằng Điện Biên
Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên

Những trường hợp không được lập vi bằng

Về phạm vi lập vi bằng, Thừa phát lại được lập vi bằng ghi nhận các sự kiện, hành vi có thật theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong phạm vi toàn quốc. Ngoài ra, Nghị định số 08/2020/NĐ-CP loại trừ các trường hợp không được lập vi bằng (Điều 37), cụ thể:

(1) Các trường hợp liên quan đến quyền, lợi ích của bản thân và những người thân thích của thừa phát lại, bao gồm: Vợ, chồng, con đẻ, con nuôi; cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi, ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại, bác, chú, cậu, cô, dì và anh, chị, em ruột của Thừa phát lại, của vợ hoặc chồng của Thừa phát lại; cháu ruột mà Thừa phát lại là ông, bà, bác, chú, cậu, cô, dì.

(2) Vi phạm quy định về bảo đảm an ninh, quốc phòng bao gồm: Xâm phạm mục tiêu về an ninh, quốc phòng; làm lộ bí mật nhà nước, phát tán tin tức, tài liệu, vật phẩm thuộc bí mật nhà nước; vi phạm quy định ra, vào, đi lai trong khu vực câm, khu vực bảo vệ, vành đai an toàn của công trình an ninh, quốc phòng và khu quân sự; vi phạm quy định về bảo vệ bí mật, bảo vệ công trình an ninh, quốc phòng và khu quân sự.

(3) Vi phạm đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình theo quy định tại Điều 38 của Bộ luật Dân sự; trái đạo đức xã hội.

Theo quy định của Bộ luật Dân sự, đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình là bất khả xâm phạm và được pháp luật bảo vệ. Việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến đời sống riêng tư, bí mật cá nhân phải được người đó đồng ý, việc thu thập, lưu giữ, sử dụng, công khai thông tin liên quan đến bí mật gia đình phải được các thành viên gia đình đồng ý, trừ trường hợp luật có quy định khác. Thư tín, điện thoại, điện tín, cơ sở dữ liệu điện tử và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác của cá nhân được bảo đảm an toàn và bí mật. Việc bóc mở, kiểm soát, thu giữ thư tín, điện thoại, điện tín, cơ sở dữ liệu điện tử và các hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác của người khác chỉ được thực hiện trong trường hợp luật quy định. Các bên trong hợp đồng không được tiết lộ thông tin về đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình của nhau mà mình đã biết được trong quá trình xác lập, thực hiện hợp đồng, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

(4) Xác nhận nội dung, việc ký tên trong hợp đồng, giao dịch mà pháp luật quy định thuộc phạm vi hoạt động công chứng, chứng thực; xác nhận tính chính xác, hợp pháp, không trái đạo đức xã hội của bản dịch giấy tờ, văn bản từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt; xác nhận chữ ký, bản sao đúng với bản chính.

(5) Ghi nhận sự kiện, hành vi để chuyển quyền sử dụng, quyền sở hữu đất đai, tài sản không có giấy tờ chứng minh quyền sử dụng, quyền sở hữu theo quy định của pháp luật.

(6) Ghi nhận sự kiện, hành vi để thực hiện các giao dịch trái pháp luật của người yêu cầu lập vi bằng.

(7) Ghi nhận sự kiện, hành vi của cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân, sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ trong cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân đang thi hành công vụ.

(8) Ghi nhận sự kiện, hành vi không do Thừa phát lại trực tiếp chứng kiến.

(9) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

Thủ tục lập vi bằng tại văn phòng thừa phát lại Điện Biên

Theo quy định của Nghị định 08/2020/NĐ-CP về tổ chức và hoạt động của Thừa phát lại (TPL) thì thủ tục lập Vi bằng chỉ được hướng dẫn từ bước TPL trực tiếp lập vi bằng. Do đó, để Quý khách hàng hiểu rõ hơn về thủ tục này chúng tôi sẽ đưa ra quá trình lập Vi bằng từ khi một người tìm đến VPTPL tư vấn đến khi Vi bằng được đăng ký xong. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi xin cung cấp trình tự thực hiện của các trường hợp nên lập vi bằng như sau:

– Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ yêu cầu lập vi bằng.

Trước khi đến văn phòng thừa phát lại Điện Biên để thực hiện lập Vi bằng Quý khách hàng liên hệ trước hotline 1900.0164 để được tư vấn sơ bộ về vấn đề pháp lý cần giải quyết và chuẩn bị sẵn một số tài liệu như:

Số điện thoại thừa phát lại lập vi bằng tại Điện Biên
Lập vi bằng tại Điện Biên

+ Giấy tờ về nhân thân: CMND, CCCD, sổ hộ khẩu…..

+ Tài liệu khác liên quan đến vụ việc: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, biên bản làm việc, bản cam kết, hợp đồng….

Tùy từng loại vụ việc và yêu cầu của các bạn khi lập Vi bằng mà các giấy tờ hoặc tài liệu cần cung cấp có thể thay đổi do đó để tiết kiệm thời gian đi lại các bạn nên chuẩn bị kỹ tài liệu trước khi đến văn phòng Thừa phát lại. Nếu có vướng mắc trong quá trình chuẩn bị hồ sơ các bạn có thể liên hệ Văn phòng Thừa phát lại Điện Biên thông qua số điện thoại 1900.0164 để được tư vấn.

– Bước 2: Tiếp nhận yêu cầu lập Vi bằng.

Quý khách hàng sẽ trình bày nội dung các yêu cầu của mình khi muốn lập Vi bằng cho Thư kí nghiệp vụ. Dựa trên các yêu cầu đó thì Thư ký nghiệp vụ hoặc TPL sẽ tư vấn các vấn đề liên quan đến vụ việc và nếu yêu cầu của bạn là hợp pháp thì Quý khách hàng sẽ được điền vào phiếu yêu cầu lập Vi bằng.

– Bước 3: Thỏa thuận về dịch vụ lập vi bằng.

Khi hai bên đã đồng ý thực hiện thủ tục lập Vi bằng thì một văn bản nên được lập ra để ghi lại cam kết kết của các bên là hợp đồng. Văn bản này sẽ là cơ sở để các bên thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình cũng như tránh được các vi phạm của bên còn lại. Nội dung hợp đồng sẽ được xác lập phụ thuộc vào thỏa thuận nhưng nên có một số nội dung cơ bản như:

+ Thông tin cá nhân của bên yêu cầu (họ, tên; số chứng minh thư; địa chỉ; thông tin liên hệ…) và thông tin của bên cung cấp dịch vụ lập Vi bằng (tên văn phòng; địa chỉ; người đại diện…)..

+ Nội dung sự việc cần lập Vi bằng

+ Thời gian, địa điểm lập Vi bằng

+ Chi phí thực hiện

+ Thỏa thuận khác nếu có giữa các bên như quyền và nghĩa vụ hoặc thỏa thuận phạt vi phạm hợp đồng.

– Bước 4: Tiến hành lập Vi bằng.

Tùy thuộc theo thỏa thuận của các bên và tính chất vụ việc mà Vi bằng có thể được lập tại trụ sở của TPL hoặc tại nơi xảy ra sự việc được lập Vi bằng. Tuy nhiên, có một yếu tố không thay đổi đó là TPL phải trực tiếp chứng kiến sự việc đó phục vụ cho quá trình lập Vi bằng một cách chính xác, khách quan. Tại địa điểm lập Vi bằng Thừa phát lại và Thư ký bắt đầu thực hiện việc ghi chép, đo đạc và một số biện pháp nghiệp vụ khác như chụp ảnh, quay phim….. Khi đã thu thập đủ thông tin liên quan cho Vi bằng thì các bên cần phải ký xác nhận và Vi bằng sẽ được trao cho người yêu cầu.

Sau khi hoàn tất trình tự trên thì để Vi bằng có giá trị pháp lý thì một bản của Vi bằng sẽ được gửi đến Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên để đăng ký trong thời hạn 03 ngày.

Chi phí thừa phát lại lập vi bằng tại Điện Biên

Cho đến nay, vẫn chưa có văn bản pháp luật cụ thể nào quy định về chi phí lập vi bằng mà chỉ được quy định khái quát tại Điều 64 Nghị định 08/2020/NĐ-CP. Theo đó, chi phí lập vi bằng do người yêu cầu lập vi bằng và van phong thua phat lai Dien Bien thỏa thuận theo công việc thực hiện hoặc theo giờ làm việc. 

Theo quy định tại Điều 64 Nghị định 08/2020/NĐ-CP thì người yêu cầu và Văn phòng Thừa phát lại có thể thỏa thuận thêm về chi phí thực hiện theo công việc hoặc theo giờ làm việc và các khoản chi phí thực tế phát sinh bao gồm: Chi phí đi lại; phí dịch vụ cho các cơ quan cung cấp thông tin; chi phí cho người làm chứng, người tham gia hoặc chi phí khác (nếu có). Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện việc lập Vi bằng ngoài thời gian hành chính của Thừa phát lại và Thư ký thì các bên có thể thỏa thuận về chi phí làm thêm giờ. Hoặc trường hợp khác là khách hàng yêu cầu Thừa phát lại bổ sung một số tài liệu kèm theo hoặc thực hiện bổ sung một số biên pháp như ghi hình, ghi âm….. Thì chi phí cho thủ tục lập vi bằng cũng cao hơn so với trường hợp thông thường.

Vậy, tùy thuộc vào tính chất của vụ việc và yêu vầu của khách hàng mà phí lập Vi bằng sẽ có sự khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu lập Vi bằng và cần biết được chi phí cụ thể cho thủ tục lập Vi bằng trong vụ việc của bạn thì có thể liên hệ theo số điện thoại 1900.0164, Thừa phát lại sẽ trực tiếp tư vấn về chi phí lập Vi bằng hợp lý.

Thông tin văn phòng thừa phát lại tại Điện Biên

Văn phòng thừa phát lại Điện Biên

Văn phòng thừa phát lại Điện Biên thành lập theo quyết định Bổ nhiệm Thừa phát lại Số 2022/QĐ-BTP ngày 29/9/2020 đối với ông Vũ Tuấn Anh của Bộ trưởng Bộ Tư pháp. Đây là một trong những văn phòng Thừa phát lại đầu tiên tại tỉnh Điện Biên được nhà nước cho phép thực hiện các nhiệm vụ: tống đạt theo yêu cầu của tòa án hoặc cơ quan thi hành án dân sự; lập vi bằng theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân; xác minh điều kiện thi hành án theo yêu cầu của đương sự; trực tiếp tổ chức thi hành án các bản án, quyết định của tòa án theo yêu cầu của đương sự.

Quý khách có nhu cầu Lập vi bằng vui lòng liên hệ Hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được Thừa phát lại/chuyên viên pháp lý tư vấn/hướng dẫn phương án tối ưu nhất giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.

  • Địa chỉ: Số 156, Tổ dân phố số 9, Phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên
  • Mã số thuế: 5600338255;
  • Trưởng văn phòng: Thừa phát lại Vũ Tuấn Anh;
  • Ngày hoạt động: 20/7/2021.

Dịch vụ lập vi bằng ngoài giờ ở Điện Biên

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Văn phòng thừa phát lại Điện Biên làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ, thực hiện công việc ngoài giờ làm việc, ngoài trụ sở theo yêu cầu của người dân, của cơ quan, tổ chức, và doanh nghiệp.

Dịch vụ Lập vi bằng ngoài giờ ở Điện Biên
Dịch vụ Lập vi bằng Thứ 7, chủ nhật ở Điện Biên – Vui lòng liên hệ hotline: 1900.0164

Dịch vụ lập vi bằng tận nơi ở Điện Biên

Hiện tại, Thừa phát lại Điện Biên hỗ trợ lập vi bằng tận nơi tại những khu vực sau:

  • Dịch vụ lập vi bằng ở thành phố Điện Biên Phủ (7 phường: Him Lam, Mường Thanh, Nam Thanh, Noong Bua, Tân Thanh, Thanh Bình, Thanh Trường và 5 xã: Mường Phăng, Nà Nhạn, Nà Tấu, Pá Khoang, Thanh Minh)
  • Dịch vụ lập vi bằng ở thị xã Mường Lay (2 phường: Na Lay, Sông Đà và xã Lay Nưa)
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Điện Biên (21 xã: Hẹ Muông, Hua Thanh, Mường Lói, Mường Nhà, Mường Pồn, Na Tông, Na Ư, Noong Hẹt, Noong Luống, Núa Ngam, Pa Thơm, Phu Luông, Pom Lót, Sam Mứn, Thanh An, Thanh Chăn, Thanh Hưng, Thanh Luông, Thanh Nưa, Thanh Xương (huyện lỵ), Thanh Yên)
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Điện Biên Đông (thị trấn Điện Biên Đông (huyện lỵ) và 13 xã: Chiềng Sơ, Háng Lìa, Keo Lôm, Luân Giói, Mường Luân, Na Son, Nong U, Phì Nhừ, Phình Giàng, Pú Hồng, Pu Nhi, Tìa Dình, Xa Dung).
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Mường Ảng (thị trấn Mường Ảng (huyện lỵ) và 9 xã: Ẳng Cang, Ẳng Nưa, Ẳng Tở, Búng Lao, Mường Đăng, Mường Lạn, Nặm Lịch, Ngối Cáy, Xuân Lao).
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Mường Chà (thị trấn Mường Chà (huyện lỵ) và 11 xã: Huổi Lèng, Huổi Mí, Hừa Ngài, Ma Thì Hồ, Mường Mươn, Mường Tùng, Na Sang, Nậm Nèn, Pa Ham, Sa Lông, Sá Tổng).
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Mường Nhé (11 xã: Chung Chải, Huổi Lếch, Leng Su Sìn, Mường Nhé (huyện lỵ), Mường Toong, Nậm Kè, Nậm Vì, Pá Mỳ, Quảng Lâm, Sen Thượng, Sín Thầu).
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Nậm Pồ (15 xã: Chà Cang, Chà Nưa, Chà Tở, Na Cô Sa, Nà Bủng, Nà Hỳ (huyện lỵ), Nà Khoa, Nậm Chua, Nậm Khăn, Nậm Nhừ, Nậm Tin, Pa Tần, Phìn Hồ, Si Pa Phìn, Vàng Đán).
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Tủa Chùa (thị trấn Tủa Chùa (huyện lỵ) và 11 xã: Huổi Só, Lao Xả Phình, Mường Báng, Mường Đun, Sín Chải, Sính Phình, Tả Phìn, Tả Sìn Thàng, Trung Thu, Tủa Thàng, Xá Nhè).
  • Dịch vụ lập vi bằng ở Tuần Giáo (thị trấn Tuần Giáo (huyện lỵ) và 18 xã: Chiềng Đông, Chiềng Sinh, Mùn Chung, Mường Khong, Mường Mùn, Mường Thín, Nà Sáy, Nà Tòng, Phình Sáng, Pú Nhung, Pú Xi, Quài Cang, Quài Nưa, Quài Tở, Rạng Đông, Ta Ma, Tênh Phông, Tỏa Tình).
Dịch vụ lập vi bằng tận nơi ở Điện Biên
Dịch vụ Lập vi bằng tại nhà, công ty, bệnh viện, trường học, trại giam ở Điện Biên – Vui lòng liên hệ hotline: 1900.0164

Thông tin Sở Tư pháp tỉnh Điện Biên

  • Địa chỉ: Tổ 12 – Phường Mường Thanh – Thành phố Điện Biên Phủ – Tỉnh Điện Biên
  • Số điện thoại: 0215.3825.336;
  • Fax: 0215.3825.336;
  • Email cơ quan: stp@dienbien.gov.vn;
  • Website: http://stp.dienbien.gov.vn/.

Địa chỉ Văn phòng thừa phát lại Điện Biên

Điện Biên nằm ở rìa phía Tây khu vực Tây Bắc, nằm cách thủ đô Hà Nội 504 km về phía Tây, giáp tỉnh Sơn La về phía Đông và Đông Bắc, giáp tỉnh Lai Châu về phía Bắc, giáp tỉnh Vân Nam của Trung Quốc về phía Tây Bắc, giáp các tỉnh Phôngsali và Luang Prabang của Lào về phía Tây và Tây Nam.

Quý khách có nhu cầu Lập vi bằng vui lòng liên hệ Hotline Alo1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được Thừa phát lại/chuyên viên pháp lý tư vấn/hướng dẫn phương án tối ưu nhất giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.

5/5 - (2 bình chọn)
Thừa Phát Lại 35 bài viết
Quý khách có nhu cầu Lập vi bằng vui lòng liên hệ Hotline 1900.0164 để ĐẶT LỊCH làm việc, nhận BÁO GIÁ dịch vụ cũng như được Thừa phát lại/chuyên viên pháp lý tư vấn/hướng dẫn phương án tối ưu nhất giúp Quý khách tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Lưu ý: Vui lòng không cung cấp SĐT ở Nội dung phản hồi để tránh bị người lạ làm phiền